Review : Faris กันแดดผสมรองพื้น กันน้ำ หน้าใสในวันสงกรานต์ !

06:50

ตอนนี้ช่วงสงกรานต์ก็ใกล้เข้ามาทุกทีๆ หลายๆคนคงเริ่มหาชุด และเครื่องสำอางกันน้ำไปเล่นสงกรานต์กันแล้ว วันนี้มิ้นเลยอยากจะมาแนะนำโลชั่นกันแดดผสมรองพื้นที่มิ้นกำลังอินมากๆอยู่ในตอนนี้ เพราะนางดีงามจริงๆ ตัวนี้เลยยย Faris Perfect Sun Protection Lotion SPF50 PA+++ 

กันแดดโลชั่นผสมรองพื้น ปรับสีผิวให้เรียบเนียน ดูสม่ำเสมอ สามารถใช้แทนครีมรองพื้นก่อนแต่งหน้าให้เครื่องสำอางติดทนนานด้วยสูตรกันน้ำกันเหงื่อ และเป็นโลชั่นกันแดดที่ผลิตและนำเข้าจากญี่ปุ่น 100% ถ้ามาจากญี่ปุ่นแล้ว มิ้นยิ่งมั่นใจในประสิทธิภาพค่ะ

คุณสมบัติน่าสนใจมากๆเลยใช่มั้ยล่าาา~ ทั้งกันแดด ป้องกันผิวเสียตอนไปเล่นน้ำกลางแจ้ง และยังปกปิดความหมองคล้ำ รอยดำ รอยแดง สิว ด้วยรองพื้น แล้วกันน้ำได้อีกต่างหาก งั้นเราอย่ารอช้า ไปดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันต่อเลยค้าา

เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นเนื้อโลชั่น บางเบา ไม่หนาเลย เกลี่ยง่าย เรียบเนียนไปกับผิวเลย

ส่วนเรื่องกันน้ำ กันเหงื่อ มิ้นลองเอาน้ำเทใส่หลังมือ (ตรงที่ swatch) แล้วลองถู + เอาทิชชู่ซับ ไม่มีอะไรหลุดออกมาเลยค่ะ กันน้ำได้ ไม่หลุดแน่นอน


ส่วนเรื่องการปกปิดของตัวนี้จะค่อนข้างบางเบานะคะ ถ้าทาปกติก็เหมาะกับวันธรรมดาที่เราต้องการแต่งหน้าใสๆ โชว์ผิว ไม่หนักหน้า ตัวนี้ก็ปกปิดได้กำลังดีเลย โดยเฉพาะรอยแดงปิดได้ดีมากๆ ดูได้จากภาพ Before & After เลยค่า

อีกอย่างนึง กันแดดผสมรองพื้นตัวนี้เค้ามีเบอร์เดียวนะคะ มิ้นเลยแอบกลัวว่าถ้าทาบนผิวสีเข้มจะรอดมั้ย เลยไปลองทาบนแขนพี่หมวกที่ผิวค่อนข้างคล้ำ (5555555) ก็โอเคเลยค่าา ไม่วอกไม่เทา
สรุปมิ้นว่ากันแดดผสมรองพื้นตัวนี้คุ้มค่าแก่การลงทุนเลยทีเดียว ทั้งคุณภาพดีและราคาน่ารัก 490 บาทเท่านั้น เป็นได้ทั้งกันแดดและรองพื้น ค่ากันแดดก็ค่อนข้างสูง เหมาะกับทาไปเล่นสงกรานต์ที่จะเจอกับแสงแดดหนักๆด้วยค่า หรือถึงจะไม่ได้เล่นสงกรานต์ก็ทาได้นะ เหมาะสำหรับทาในทุกๆวันเลยค่ะ
และด้วยความที่กันแดดตัวนี้เป็น Physical Sunscreen จึงเหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายด้วยนะคะ ตอนนี้ผิวมิ้นแพ้ง่ายมากๆ ใช้ตัวนี้ทุกวันได้สบายเลย
ถ้าใครสนใจกันแดดตัวนี้ สามารถติดต่อ Faris by Naris ได้ทาง
https://www.facebook.com/farisbynaris
http://www.faris.co.th/
https://instagram.com/faristhailand/
และสามารถสั่งซื้อได้จากสาวมิสทีนทั่วประเทศเลยค่าาา
มิ้นก็ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้นะคะ ไว้พบกันใหม่บล็อกหน้าน้าาา ขอให้มีความสุขในวันสงกรานต์ค่ะ ^^




You Might Also Like

0 ความคิดเห็น