Review : ประสบการณ์การฟอกสีฟันที่ The Smile Bar Bangkok !

23:38

สวัสดีค่าาา กลับมาพบกันอีกครั้งในบล็อกของมิ้นนะคะ
และในช่วงเวลาที่หายไป ก็ได้มีโอกาสไปเสริมสวย ฟอกสีฟันมาค่ะ 555555
วันนี้มิ้นจะมาเล่าประสบการณ์ฟอกสีฟันที่มิ้นได้มีโอกาสไปทำที่ The Smile Bar Bangkok ซาลอนเพื่อฟันขาวแห่งแรกในประเทศไทย ใจกลางเมือง ย่านสยามสแควร์นะคะ


ต้องบอกก่อนเลยว่ามิ้นเป็นคนที่ไม่ชอบการทำฟันเลยตั้งแต่เด็กๆ ทั้งกลัวเจ็บ กลัวเครื่องมือต่างๆ กลัวบรรยากาศภายในร้านทำฟัน กลัวทุกอย่าง และขอสารภาพเลยว่าตอนแรกก็คิดว่าการฟอกสีฟันที่นี่ก็คงจะน่ากลัวเหมือนกัน แต่ผิดคาดมากๆเลยค่ะ





นี่จะเป็นภาพบรรยากาศภายในซาลอนที่จะมีโทนสีขาวเป็นหลักนะคะ ตั้งแต่เดินเข้ามา มิ้นไม่มีความรู้สึกน่ากลัวแบบที่คิดไว้เลย พนักงานทุกคนต้อนรับดีมากๆ พร้อมจะตอบทุกข้อสงสัยของเรา บรรยากาศดีม้ากก มีเปิดเพลงเบาๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายและสงบมากๆ เพราะที่นี่จะมีแนวคิดใหม่คืออยากให้คนที่มาใช้บริการรู้สึกเหมือนมาสปาที่จะได้รับการผ่อนคลายและฟันขาวออกไปแบบสวยๆ 555555 

ต่อไปเรามาดูขั้นตอนการฟอกสีฟันกันนะคะ


ขั้นตอนแรกหลังจากที่ได้รับคำอธิบายและแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของทางซาลอนแล้ว เราจะต้องเทียบเฉดสีฟันของเราก่อนว่าเป็นเฉดไหนตามในรูปเลยย แฮ่5555 โดยเทียบจากเฉดสีฟันมาตรฐาน หลังจากรู้เฉดสีฟันของเราแล้ว จึงจะเลือกได้ว่าเราควรฟอกแบบไหน

ที่นี่จะมีให้บริการอยู่ 3 แบบ คือ Single Whitening, Double Whitening, และ Triple Whitening นะคะ
  • Single Whitening จะเป็นการรักษาระดับฟันขาวของเราให้ขาวอยู่เสมอ โดยจะฟอก 1 ครั้ง ( 20 นาที )
  • Double Whitening จะเป็นการฟอกสีฟันให้ขาวขึ้นอีกหลายระดับ โดยจะฟอก 2 ครั้ง ( 20*2 นาที )
  • Triple Whitening จะให้ผลลัพธ์ดีเพิ่มขึ้นอีกขั้น ฟันเราจะขาวอย่างมีประสิทธิภาพและคงทน โดยจะฟอก 3 ครั้ง ( 20*3 นาที ) 

และนี่คือสีฟันมิ้นก่อนที่จะเริ่มขั้นตอนการฟอกนะคะ วันนี้มิ้นจะทำ Double Whitening ค่า


ขั้นตอนที่สอง คือการเตรียมฟอกสีฟันโดยการทำความสะอาดปากนะคะ ใช้น้ำยาบ้วนปากและแปรงฟันโดยใช้ยาสีฟันฟอกฟันขาวสูตรพิเศษซึ่งนำเข้าจากสวีเดนค่ะ ใกล้จะได้ฟอกสีฟันแล้ววว *-*


และขั้นตอนที่สามก็คือการฟอกสีฟันนั่นเองงง เราจะมานั่งอยู่ที่เก้าอี้รูปไข่สีแดงนะคะ เค้ามีหูฟังกับไอแพดให้ด้วยน้า เราจะได้ฟังเพลง ดูยูทูประหว่างฟอกสีฟันได้ เราสามารถเพิ่มบริการนวดเท้าระหว่างฟอกสีฟันได้ด้วยนะ มิ้นชอบไอเดียนี้มากๆๆเป็นการส่วนตัวเลยค่ะ มิ้นว่ามันเป็นการฉีกแนวคิดเก่าๆและทัศนคติที่ว่า มาทำฟันแล้วน่ากลัว ที่นี่ลบความคิดแบบนั้นออกจากหัวมิ้นไปเลย อยู่ที่นี่แล้วผ่อนคลาย สบายใจมากกก ส่วนเก้าอี้รูปไข่ของเค้ามิ้นว่าเค้าก็คิดมาดีนะ มันทำให้เรารู้สึกว่ามีพื้นที่ส่วนตัวของเราดี ทำให้ผ่อนคลายได้เต็มที่
โอเค เรามาเข้าเรื่องการฟอกสีฟันกันเถอะ555555



ก่อนที่เราจะฟอก เราจะต้องใช้ตัวขัดฟันสวมไว้ที่นิ้ว และถูไปที่หน้าฟันนะคะ เพื่อทำให้ฟันแห้ง
พร้อมสำหรับการฟอกสีค่าา


มาถึงขั้นตอนการฟอกจริงๆแล้วว ผู้เชี่ยวชาญจะทาเจลฟอกสีฟันลงบนถาดยางฟอกสีฟันแล้วสวมไว้ระหว่างฟันเราตลอด 20 นาทีนะคะ


ใส่แล้วจะเป็นแบบนี้ 55555555 จะดูเต็มๆแน่นๆปากหน่อยนะคะ แต่ใส่แล้วไม่อึดอัดไม่ทรมานแน่นอน


ต่อไปผู้เชี่ยวชาญจะทำการฉายแสง LED พลาสม่าไปที่ฟันของเราค่ะ นอกจากแสงนี้จะทำให้เราถ่ายรูปนี้ออกมาดูเท่มากๆแล้ว มันยังจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของเจลฟอกสีฟันอีกด้วยยย และแสงนี้ปราศจากแสง UV นะคะ เพราะฉะนั้นมันจะไม่ทำให้หน้าเราหมองคล้ำมีฝ้ากระแน่นอนนน


ผ่านไป 20 นาที ถอดยางออก บ้วนปาก และนี่คือผลลัพธ์ของการฟอกครั้งที่ 1 ค่าาา
ดูขาวสม่ำเสมอกันมากขึ้น รอยตามร่องฟันจางลง


มาต่อกันเลยกับการฟอกครั้งที่ 2 น้า นั่งฟังเพลงต่อออ relax จริงๆเบย


หลังจากฟอกครั้งที่ 2 ก็ถือเป็นอันเสร็จการทำ Double Whitening ของมิ้นนะคะ แต่ยังไม่จบบ เราจะออกมาประเมินผลลัพธ์ของสีฟันเรากันค่า ตอนก่อนฟอก สีฟันมิ้นอยู่ที่เฉด S12 นะคะ ตอนนี้เป็นเฉด S4 แล้ววว *-*

และเราสามารถหยุดที่ขั้นตอนนี้เลยก็ได้นะคะ แต่มันมีนวัตกรรมที่ทำให้ชีวิตเราง่ายขึ้นถ้าเราทำสิ่งนี้ !
คือปกติเวลาฟอกสีฟันเนี่ย เราไม่ควรทานอาหารหรือเครื่องดื่มที่จะ stain ฟันเราได้ เช่น กาแฟ ชา หรืออาหารที่มีสีเข้มจัด ประมาณ  1 สัปดาห์นะคะ เพราะฉะนั้นมันอาจจะเป็นอะไรที่ทรมานสำหรับคนที่ติดกาแฟนะ แต่ตอนนี้เค้ามีนวัตกรรมออกมาช่วยเราแล้ววว

ที่นี่เค้าจะมีให้ทำ Nano Seal ที่จะเคลือบฟันเราหลังจากการฟอกสีเพื่อปกป้องฟันและรักษาระดับสีฟันนะคะ และที่สำคัญ เจ้า Nano Seal จะทำให้เราสามารถทานอาหารและดื่มเครื่องดื่มที่เราต้องการได้ทันทีหลังฟอกฟันเสร็จโดยไม่ทำให้สีฟันของเราหมองลงค่ะ มิ้นตัดสินใจทำทันที เพราะชอบกินมากกก


ก่อนทำ Nano Seal ผู้เชี่ยวชาญจะใส่เจ้าสิ่งสีเขียวๆนี่เข้าไปในปากเราก่อนเพื่อที่จะทำให้เค้าสามารถทา Nano Seal บนหน้าฟันของเราได้ง่ายขึ้นนะคะ


บอกเลยว่าอันนี้ฮากว่าที่ใส่ถาดยางตอนแรกมาก 55555555555 แต่ฟันจะสวยแล้วๆๆๆ


ใส่เสร็จปุ๊ป ผู้เชี่ยวชาญจะเริ่มทา Nano Seal ให้ทั่วหน้าฟันของเราเลยค่ะ อันนี้จะให้ความรู้สึกเย็นๆบนฟันนิดนึง และมีกลิ่นค่อนข้างแรงค่ะ แต่ไม่ได้ถึงกับทนไม่ไหว พอทาเสร็จก็สามารถไปบ้วนปากด้วยน้ำยาบ้วนปากได้เลยค่ะ เป็นอันเสร็จกระบวนการฟอกสีฟันแบบสมบูรณ์แบบ


เย่ๆ ยิ้มแฉ่งงงเลยยย ^_____^ ขอบอกเลยว่าหลังฟอกสีฟันเสร็จแล้วรู้สึกมั่นใจกับการยิ้มแบบเห็นฟันของตัวเองมากขึ้นแบบสุดๆเลยค่ะ รู้สึกยิ้มสวยขึ้นด้วย อันนี้น่าจะคิดไปเอง5555 แต่ถ้ามันทำให้เรารู้สึกมั่นใจในตัวเองมากขึ้น มันก็จะทำให้เราดูดีขึ้นไปเองนะ และมิ้นคงจะกลับมา touch up อีกเรื่อยๆนะ ชอบที่นี่มาก ทั้งบรรยากาศ และการบริการดีมากๆ ใครสนใจจะฟอกสีฟันลองมาที่นี่ดูได้น้า ราคาน่ารักด้วยย


สำหรับใครที่สนใจนะคะ อันนี้เป็นราคาของค่าบริการต่างๆน้าา

- Single Whitening  20 นาที 1,999 บาท
ฟอกสีฟัน 1 ครั้ง 20 นาที ด้วยเจลฟอกฟันขาวและแสง Plasma LED ระยะเวลา 20 นาที  ใช้เวลาทั้งหมด 30 นาที ในการรับบริการ 1 ครั้ง

- Double Whitening  2 x 20 นาที 3,499 บาท
ฟอกสีฟัน  2 ครั้ง ครั้งละ 20 นาทีด้วยเจลฟอกฟันขาวและแสง Plasma LED ระยะเวลา 40 นาที  ใช้เวลาทั้งหมด 60 นาที ในการรับบริการ 1 ครั้ง

- Triple Whitening  3 x 20 นาที 4,699 บาท
ฟอกสีฟัน 3 ครั้ง ครั้งละ 20 นาทีด้วยเจลฟอกฟันขาวและแสง Plasma LED ระยะเวลา 60 นาที  ใช้เวลาทั้งหมด 90 นาที ในการรับบริการ 1 ครั้ง

- Nano Seal 750 บาท

The Smile Bar Bangkok เปิดบริการทุกวันนะคะ ตั้งแต่เวลา  10.00 – 22.00 . ชั้น 2 สยามสแควร์ ซอย 5  และดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/TheSmileBarBKK/ 
หรือโทรศัพท์  02 658 0922 ค่าาา


และทั้งหมดนี้ก็คือประสบการณ์การไปฟอกสีฟันครั้งแรกของมิ้นนะคะ ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้น้า ไว้พบกันใหม่บล็อกหน้าค่าาา💗

You Might Also Like

1 ความคิดเห็น

  1. รีวิวน่ารักดี เราใช้ของ https://www.facebook.com/whiteteethshop/ ก็โอเคนะ ราคาไม่แพง ฟันก็ดูขาวดี

    ตอบลบ