Review : โฟมล้างหน้าไข่ขาวผสมน้ำผึ้งดีท็อกซ์ผิวจาก JC new zealand

00:14

สวัสดีค่าา 
คงไม่มีใครปฏิเสธได้ ว่าการล้างหน้าเป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวที่สำคัญมากๆ เพื่อเอาสิ่งสกปรก เครื่องสำอาง เหงื่อ และความมันออกจากใบหน้า เพราะฉะนั้นการเลือกใช้โฟมล้างหน้าที่สามารถทำความได้สะอาดได้อย่างล้ำลึกจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับมิ้นมาก รวมไปถึงการเลือกโฟมล้างหน้าที่เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ

อย่างมิ้นเป็นคนหน้ามัน มีปัญหาเกี่ยวกับและสิวเสี้ยนค่อนข้างเยอะ เลยอยากตามหาโฟมล้างหน้าที่สามารถขจัดความมันได้อยู่หมัดจริงๆ เมื่อไม่นานมานี้มิ้นก็ได้ค้นพบโฟมล้างหน้าตัวนึงมาค่ะ เป็นสัญชาตินิวซีแลนด์เลยทีเดียว และคุณสมบัติน่าสนใจมากๆ ซึ่งเค้าบอกไว้ว่า

ผิวสะอาด ขาวใส นุ่มแน่น เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้” 


อ่านแล้วหื้มมม ต้องจัดมาลองซักหน่อย เจ้าโฟมตัวนี้ก็คือ JC new zealand Egg White & Manuka Honey Facial Foam นั่นเองงง เป็นโฟมล้างหน้าที่มีไข่ขาวและน้ำผึ้งมานูก้าเป็นส่วนผสมนะคะ


จะว่าไป ..​ มิ้นไม่เคยเห็นโฟมล้างหน้าที่ใช้ส่วนผสมเป็นไข่ขาวมาก่อนเลยนะ ทุกคนก็คงอยากรู้เหมือนกันใช่มั้ย ว่าทำไมต้องไข่ขาว ?


เพราะว่าในไข่ขาวเนี่ยมีอัลบูเมนอยู่นะคะ อ่าววว แล้วอัลบูเมนคืออะไรอีก!? 555555 อัลบูเมนเนี่ยเป็นโปรตีนที่สำคัญที่ผ่านการพิสูจน์มาแล้ว ว่าสามารถช่วยดูดซับน้ำมันส่วนเกิน สารเคมี และสิ่งสกปรกที่อุดตันอยู่บนผิวเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ หรือเรียกง่ายๆก็คือการดีท็อกซ์ผิวนั่นเอง ซึ่งสามารถช่วยลดสิวเสี้ยน ลดความมันและกระชับรูขุมขน แถมยังช่วยเพิ่มความขาวกระจ่างใสให้ผิวดูขาวขึ้นอย่างเป้นธรรมชาติอีกด้วย อื้อหืมม ไข่ขาวมีประโยชน์ต่อผิวเรามากจริงๆนะคะ

มาที่น้ำผึ้งมานูก้ากันบ้าง ทำไมต้องเป็นน้ำผึ้งนี้ ?


เพราะน้ำผึ้งมานูก้าเค้าถูกยกย่องจากประเทศนิวซีแลนด์ให้เป็นสุดยอดน้ำผึ้งของโลกเลยนะ เพราะให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากก ผิวเราจะได้ไม่แห้งตึงและมีความยืดหยุ่น แถมยังมีสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย อย่างที่เรารู้กันนะคะว่าสารต้านอนุมูลอิสระนี่วิเศษต่อผิวเรามากๆเพราะมันจะช่วยปกป้องผิวเราจากมลภาวะต่างๆและชะลอการเกิดริ้วรอยด้วยน้า

หลังจากรู้สรรพคุณของไข่ขาว และน้ำผึ้งมานูก้าแล้ว ทำให้มิ้นคิดว่าการที่เค้านำสองอย่างนี้มารวมกันมันช่างเป็น perfect combination จริงๆ เพราะในขณะที่ไข่ขาวกำลังช่วยดูดซับน้ำมันออกจากผิว สิ่งสกปรกตกค้างทุกอย่าง ดีท็อกซ์ผิวเราอย่างเต็มที่ น้ำผึ้งก็จะช่วยบำรุงรักษาและเติมความชุ่มชื้นเข้าไป ผลลัพธ์คือผิวหน้าเราจะมันน้อยลง โดยไม่เสียความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นของผิวไป มิ้นว่าเค้าพัฒนาสินค้าให้ผู้หญิงเราสวยเบ็ดเสร็จได้เร็วขึ้น ไม่ต้องใช้เวลานั่งพอกหน้าด้วยไข่ขาว ไม่ต้องเอาน้ำผึ้งมาทาหน้าทิ้งไว้ เดี๋ยวนี้แค่ใช้โฟมไข่ขาวผสมน้ำผึ้งก็ได้ผลลัพธ์เหมือนกันแล้วอ่ะ สวยทันใจมากกก และคุณสมบัติหน้าสะอาด ขาวใส แน่นๆนุ่มๆเป็นสิ่งที่มิ้นตามหามานานมากกกแล้ว และนอกเหนือจากนี้ยังมี คอลลาเจน วิตามิน อี และ วิตามิน บี3 ด้วยนะคะ*-* 


เอาล่ะ เรามาดูแพคเกจและเนื้อผลิตภัณฑ์กันบ้างดีกว่า หลังจากบรรยายถึงสรรพคุณมานาน 555555 ตัวแพคเกจจะเป็นหลอดสีขาว ฝาสีเหลืองอมส้มนะคะ บีบง่าย น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ไม่หกไหลเลอะเทอะแน่นอน ส่วนเนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นสีขาว มีกลิ่นหอมแต่ไม่ฉุน มีแบบดมแล้วพอชื่นใจ~ 


พอผสมน้ำเล็กน้อยแล้วถูบนหน้า เนื้อผลิตภัณฑ์จะกลายเป็นโฟมครีมสีขาวนะคะ มิ้นก็จะถูวนเบาๆให้ทั่วหน้าแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ


ล้างออกง่ายมากๆ ไม่เกาะติดผิวเลยค่ะ หน้าสะอาดหมดจดเบยทีเดียว~


สิ่งที่รู้สึกได้ทันทีหลังล้างหน้าเสร็จคือความสะอาดและความสดชื่นม้ากกกมากกก รู้สึกหน้าไบรท์ขึ้นมาทันทีแบบไม่มโน พอปล่อยหน้าไว้สักพักแบบไม่ทาครีมบำรุงอะไรต่อเลย จะรู้สึกผิวตึงๆนิดนึง แต่ไม่ใช่ตึงแบบผิวแห้งนะคะ แต่ตึงเหมือนมันขจัดน้ำมันส่วนเกินออกไปหมดเลย ดีงามมากๆ ระหว่างวันก็รู้สึกหน้ามันน้อยลงด้วยค่ะ


สรุปแล้ว มิ้นว่าโฟมตัวนี้เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ โดยเฉพาะกับคนผิวผสมหรือผิวมันแบบมิ้นนะคะ และมิ้นก็คงจะใช้ต่อไปเรื่อยๆค่ะ เพราะตอนนี้ติดใจมากกก ติดใจเลย *-* เค้ามีวางขายแล้วที่วัตสัน, แฟมิลีมาร์ท, แม็กซ์แวลู, ตั้งฮั่วเส็ง, เฮลท์ช้อยส์ (ในรพ.สมิติเวช รพ.กรุงเทพ) และริมปิงซุปเปอร์มาร์เก็ตนะคะ
ข้อมูลเพิ่มเติม ดูได้ที่นี่เบยยย :
instagram : jcnewzealand


You Might Also Like

1 ความคิดเห็น

  1. กำลังตัดสินใจอยู่ พอเห็นรีวิวพี่มิ้นเลยซื้อเลย

    ตอบลบ